You are here
Home > ข่าวทั่วไป > แม็คโทมิเนีย์เลือกเล่นให้วิสกี้

แม็คโทมิเนีย์เลือกเล่นให้วิสกี้

ข่าวฟุตบอล

สื่อผู้ดีตีข่าว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นตัวแทนให้ สกอตแลนด์ หลังนักเตะได้พูดคุยกับ อเล็กซ์ แม็คลิช นายใหญ่ “ตาร์ตัน” ระบุหากทุกอย่างลงตัวคงได้ช่วยวิสกี้อุ่นเกือกปลายเดือนมี.ค.นี้

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่านักเตะอาจจะเลือกที่จะเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ หลังจากมีโอกาสได้พูดคุยกับ อเล็กซ์ แม็คลิช ผู้จัดการทีมทัพวิสกี้ เมื่อต้นสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 15 เกมนับตั้งแต่ที่พุ่งขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ มีสิทธิ์ที่จะเป็นตัวแทนให้กับทัพ “ตาร์ตัน” เนื่องจากคุณพ่อเป็นชาวสกอตติช อย่างไรก็ตามนักเตะก็สามารถเล่นให้ อังกฤษ ได้เช่นกัน เพราะเกิดที่เมืองผู้ดี

กระนั้น บีบีซี สื่อชั้นนำในอังกฤษ ระบุว่า ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่ แม็คโทมิเนย์ จะเลือกเล่นให้ สกอตแลนด์ หลัง แม็คลิช แวะไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อที่จะพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวกับดาวรุ่งพุ่งแรงรายนี้ และตอนนี้เขาอาจจะมีโอกาสลงสนามให้ทัพวิสกี้ ในเกมอุ่นเครื่องพบ คอสตาริกา และ ฮังการี ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เพิ่งจะแนะนำให้ สกอตแลนด์ ดึง แม็คโทมิเนย์ ไปเล่นกับพวกเขาก่อนที่ อังกฤษ จะดึงตัว โดย กองกลางอนาคตไกล ซึ่งเป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน “ผีแดง” ยังไม่เคยเป็นตัวแทนให้กับชาติไหนเลยในทุกรุ่นอายุ

 

ดูหนังออนไลน์
Top