You are here
Home > ข่าวทั่วไป > ดาวรุ่งเป้าหมายยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

ดาวรุ่งเป้าหมายยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล

7 ดาวรุ่งเป้าหมายยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

ปัจจุบันนักเตะดาวรุ่งกลายเป็นทรัพยากรที่ได้รับความนิยมในตลาดซื้อขายนักเตะ หลังมีหลายคนก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญของแต่ละสโมสร ที่เตรียมก้าวไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอนาคต เรามีการรวบรวม 7 ดาวรุ่งน่าสนใจที่ตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีใครบ้างไปติดตามกัน..

 

ข่าวฟุตบอล

ส่งผลให้อาร์เซน่อลมีโอกาสคว้าหัวหอกรายนี้ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกำลังให้ความสนใจด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ กระหน่ำไป 12 ประตู จาก 15 นัดทุกรายการ และเป็นหัวใจหลักให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่ารุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีอีกด้วย

ข่าวฟุตบอล

 

อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน ไม่ค่อยให้โอกาสเจ้าตัวลงสนามมากนัก เนื่องจากราชันชุดขาว เต็มไปด้วยกองกลางชั้นนำมากมาย ทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อิสโก้ และ มัตเตโอ โควาซิช ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงในแผงมิดฟิลด์ ทำให้มีโอกาสสูงที่เขาจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยมีลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ เฟลิปเป้ คูตินโญ่ ในระยะยาว

ข่าวฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม การซื้อตัว มาร์ติน ไปร่วมทีมนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจ่ายเงินราวๆ 30 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะรายนี้

ข่าวฟุตบอล

ดิย็อป มีรูปร่างสูงใหญ่ และมีจุดเด่นในเรื่องของการอ่านเกมและลูกกลางอากาศ มีค่าเฉลี่ยเคลียร์บอลอันตรายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งต่อเกม ซึ่งหากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ก็อาจปรับตัวได้ไม่ยาก โดยตกเป็นเป้าหมายของสเปอร์ส หลัง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์  ยังไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ และมีโอกาสสูงจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซํ่นนี้

ข่าวฟุตบอล

มัลคอม มีจุดเด่นในการเล่นของเขาคือมีทั้งเทคนิค, ความรวดเร็ว, เปิดบอลได้ดี แถมยังยิงประตูได้เยี่ยม โดยเฉพาะลูกยิงไกล รวมถึงการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้บ่อยครั้ง จนถูกยกย่องว่ามีสไตล์คล้ายกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ โดยเฉพาะการเลี้ยงตัดเข้าในจากฝั่งขวาของสนามแล้วซัดด้วยเท้าซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย จึงไม่แปลกใจที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

ข่าวฟุตบอล

ไบลี่ มีสไตล์การเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีทักษะและไปกับบอลได้ดี ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมยักษ์ในยุโรปโดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชลซี หากเขายังรักษาฟอร์มเก่งได้ในฤดูกาลนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ในซีซั่นหน้า

ข่าวฟุตบอล

จัสติน ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนฯยูไนเต็ด โดย มี มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังดูแลอยู่ เช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ที่มักจะผลักดันให้เกิดบิ๊กดีลขึ้นเสมอ ทำให้ทีม ปีศาจแดง มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว จัสติน ไปร่วมทีม

ดูหนังออนไลน์
Top