You are here
Home > ข่าวทั่วไป > “บาร์นส์” ชี้เป้า 2 ทีมที่ “แฮร์รี่ เคน” ควรย้ายซบซัมเมอร์นี้

“บาร์นส์” ชี้เป้า 2 ทีมที่ “แฮร์รี่ เคน” ควรย้ายซบซัมเมอร์นี้

ตัดไปหนึ่ง จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกระดับตำนาน ระบุชื่อ 2 ทีมที่ แฮร์รี เคน ดาวยิงสเปอร์ส ควรย้ายซบซัมเมอร์นี้ หลังมี 3 สโมสรให้ความสนใจ

วันที่ 21 พ.ค. 64 จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ แฮร์รี เคน กองหน้าของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ย้ายไปร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เคน วัย 27 ปี ที่ซัดไปแล้ว 32 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 48 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีมสเปอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งและไล่ล่าถ้วยแชมป์ที่เขาไม่เคยได้สัมผัสในช่วงเวลากับ ไก่เดือยทอง ส่งผลให้มี 3 สโมสรที่หวังดึงตัว เคน ไปร่วมทีม นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ มองว่า เคน เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มากกว่า แมนฯ ซิตี้

ตัดไปหนึ่ง “บาร์นส์” ชี้เป้า 2 ทีมที่ “เคน” ควรย้ายซบซัมเมอร์นี้

บาร์นส์ กล่าวว่า “จนถึงตอนนี้มี 3 สโมสรที่สนใจในตัวเขา เขาควรเลือก เชลซี หรื แมนเขสเตอรื ยุไนเต็ด มากกว่าที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะถ้าเขาไปอยู่กับ แมนฯ วิตี้ เขาจะไม่ใช่นักเตะในแบบที่เคยเป็นเหมือนตอนอยู่กับสเปอร์ส เพราะที่สเปอร์ส เขาคือผูสร้างสรรค์ เป็นดาวยิง และเป็นจุดศูนย์กลางของทุกอย่าง ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เป็นแบบนั้น เนื่องจากมีผู้เล่นคนอื่นๆ คอยป้อนให้เขา มันเป็นแนวทางการเล่นที่ครอบคลุมมากกว่า ซึ่งเขาอาจจะไม่คุ้นเคย เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าตัวเป้า แมนยูฯ มีนักเตะดีๆ รายล้อมอยู่แล้ว พวกเขามี มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์เชียล และ เมสัน กรีนวูด แต่พวกเขาต้องการดาวยิงหมายเลข 9 จริงๆ ขณะที่ เชลซี ก็ต้องการกองหน้า และดูเหมือนว่า โธมัส ทูเคิล จะไม่ค่อยชอบ แทมมี อบราฮัม หรือ ติโม แวร์เนอร์ มากนัก”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณแหล่งข่าว Thairath

ดูหนังออนไลน์
Top