You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > อดีตหอกฮีโร่แมนยูเผยความทรงจำหอมหวานกับโด้

อดีตหอกฮีโร่แมนยูเผยความทรงจำหอมหวานกับโด้

เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงชาวอิตาเลียน เปิดเผยความซาบซึ้งระหว่างเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังแมตช์ที่ตนสวมบทฮีโร่โคตรเพชฌฆาตซัดประตูชัยให้ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2009 ระบุ ดาวเตะชาวโปรตุกีส มีพฤติกรรมที่ดีเยี่ยมสมเป็นยอดนักเตะไอดอลจริงๆ
เฟเดริโก้ มาเคด้า อดีตหัวหอกฮีโร่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนวันวานยังหวานอยู่เกี่ยวกับเหตุผลที่ชื่นชอบพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากที่ตนซัดประตูชัยในแมตช์ที่เฉือน แอสตัน วิลล่า เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2009

ดาวเตะชาวอิตาเลียน วัย 27 ปี โด่งดังเป็นพลุแตกจากการซัดประตูชัยนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ “สิงห์ผงาด” 3-2 เมื่อปี 2009 ยังจดจำช่วงเวลาที่หอมหวานสมัยที่เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ โดยเฉพาะในแมตช์ดังกล่าวซึ่ง “ซีอาร์ 7” ซัด 2 ประตู และได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

มาเคด้า ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 17 ปี เผยถึงความทรงจำที่งดงามกับ โรนัลโด้ ว่าเคยปฏิเสธที่จะรับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จาก โรนัลโด้ พร้อมชื่นชมพฤติกรรมของอดีตเพื่อนร่วมสังกัดที่ยอดเยี่ยมมากๆ “ผมมีความทรงจำมากมาย (เกี่ยวกับ โรนัลโด้) ส่วนที่พิเศษมาๆ น่าจะเป็นวันที่ผมลงเล่นเปิดตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“หลังจากจบแมตช์นั้นซึ่งผมยิงได้ 1 ประตูเกมชนะ 3-2 เขายิงได้ 2 ประตู แน่นอนว่าเขาได้รับไวน์ 1 ขวดในฐานะแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาต้องการมอบสิ่งนี้ให้กับผม แต่ผมปฏิเสธเพราะผมเคยได้มาแล้ว อย่างไรก็ตามนั่นเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ดีเยี่ยมมากๆ จากนักเตะไอดอลอย่างเขา” มาเคด้า ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ พานาธิไนกอส ทีมดังในลีกประเทศกรีซ ระบุ

ดูหนังออนไลน์
Top