You are here
Home > ข่าวทั่วไป > หงส์สนคว้าฮาเมสร่วมทัพซัมเมอร์

หงส์สนคว้าฮาเมสร่วมทัพซัมเมอร์

ข่าวฟุตบอล

หงส์สนคว้าฮาเมสร่วมทัพซัมเมอร์
ลิเวอร์พูล สนคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ว่าจะยินยอมส่งตัวนักเตะกลับสเปน ก่อนหมดสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปีหรือไม่
ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย และได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะ เนื่องจากพวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ฮาเมส อยู่ระหว่างการยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ซึ่งมีสัญญาระยะเวลา 2 ปี และ ลิเวอร์พูล อาจต้องล้มเลิกความตั้งใจไป หาก “เสือใต้” ปฏิเสธที่จะส่งนักเตะกลับสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ก่อนกำหนด

ฮาเมส ลงเล่น 20 เกมให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ แต่โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นในซีซั่น 2018-19 อาจน้อยลงไป หาก “เสือใต้” จัดการคว้า เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ ชาลเก้ 04 ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เข้ามาเสริมทัพอีก

ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องการเรียกทุนคืนให้ได้มากที่สุด หลังจากพวกเขาจ่ายเงินถึง 70 ล้านปอนด์ (3,150 ล้านบาท) คว้า ฮาเมส มาจาก อาแอส โมนโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2014

ดูหนังออนไลน์
Top