You are here
Home > ข่าวทั่วไป > สื่อผู้ดีแฉ วงในอาร์เซน่อลจิ้มแล้วตัวแทนเวนเกอร์

สื่อผู้ดีแฉ วงในอาร์เซน่อลจิ้มแล้วตัวแทนเวนเกอร์

ข่าวฟุตบอล

สื่อผู้ดีตีข่าวใหญ่วงใน “ปืนโต” จิ้มแล้วผู้สืบทอด อาร์แซน เวนเกอร์ หลังส่อแววแยกทางกันหลังจบซีซั่นนี้ ระบุชัด โยอาคิม เลิฟ กุนซือ “อินทรีเหล็ก” คือคนที่ใช่?! แต่หนทางไปสู่ความสมหวังอาจไม่ราบรื่น เหตุเจ้าตัวผูกพันกับทีมชาติเยอรมันอย่างลึกซึ้ง
โยอาคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน ปรากฎโฉมในฐานะตัวเก็งเต็งหนึ่งคนล่าสุดสำหรับการเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่การเจรจาคว้าตัวมารับงานดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้อาจเต็มไปด้วยความซับซ้อนยุ่งยากไม่ธรรมดา

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าชื่อของ เลิฟ ในฐานะผู้สืบทอดเก้าอี้กุนซือต่อจาก เวนเกอร์ นั้น ส่งตรงมาจากวงในระดับสูงของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เลยทีเดียว กระแสดังกล่าวถูกโหมกระพือระบือไกลท่ามกลางความคาดหวังว่านายใหญ่เฟร้นช์แมนน่าจะเดินทางผ่านวันเวลามาจนถึงฤดูกาลสุดท้ายกับ “ไอ้ปืนใหญ่” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่อยู่โยงนั่งแท่นมานานเกือบ 22 ปี

แม้ เลิฟ อาจจะเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งในตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม แต่เจ้าตัวยังเหลือสัญญากับ “อินทรีเหล็ก” ถึง 2 ปี หลังจากผ่านพ้นศึกฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้ว โดย เดลี่ เมล ระบุว่าการเจรจากับกุนซือวัย 58 ปี กำลังจะกลายเป็นความยุ่งยากวุ่นวายอย่างที่สุด เพราะ เลิฟ ยังมุ่งมั่นอยู่กับการป้องกันแชมป์โลกที่ได้มาเมื่อ 4 ปีก่อน แถมยังนำทัพไปรัสเซียในฐานะหนึ่งในทีมเต็งแชมป์โลก และจะไม่พยายามหาเรื่องให้ตัวเองเสียสมาธิเด็ดขาด

นอกจากนี้ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดียังยกให้ เลิฟ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาแทน เวนเกอร์ ตามมาด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, มิเกล อาร์เตต้า, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ที่คาดว่าน่าจะมีลุ้นเช่นกัน

ดูหนังออนไลน์
Top