You are here
Home > ข่าวทั่วไป > บอร์ดเผยสเปคกุนซือใหม่อาร์เซน่อลมี2ตัวเลือก

บอร์ดเผยสเปคกุนซือใหม่อาร์เซน่อลมี2ตัวเลือก

บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้กุนซือวัยหนุ่มมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1996 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทีมงานของพวกเขาก็พิจารณากันอย่างสุดชีวิตว่าใครควรจะเป็นทายาทของ เวนเกอร์ และมันก็มีกุนซือประสบการณ์สูงหลายคนที่พวกเขาสนใจ อย่างเช่น หลุยส์ เอ็นรีเก้, โยอาคิม เลิฟ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น แฉว่า จอช โครเอเก้ ลูกชายของ สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ อาร์เซน่อล ผลักดันแนวคิดที่จะให้กุนซือวัยหนุ่มมาคุมทีม เพราะมองว่ามันจะช่วยทำให้ทีมมีโอกาสดีในการประสบความสำเร็จทั้งนี้ บริษัทของตระกูล โครเอเก้ เคยเอา ฌอน แม็คเวย์ มาเป็นเฮดโค้ชของ ลอสแองเจลิส แรมส์ ทีมอเมริกันฟุตบอลในศึก เอ็นเอฟแอล

เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ในตอนที่ แม็คเวย์ เพิ่งมีอายุเพียง 30 ปีเท่านั้น ส่งผลให้เขาเป็นเฮดโค้ชที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เอ็นเอฟแอล และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนถึงขนาดพาทีมเข้ารอบเพลย์ออฟได้ในฤดูกาลล่าสุดสำหรับคนวัยหนุ่มที่ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจนั้น ได้แก่ มิเกล อาร์เตต้า สตาฟฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยเล่นให้ทีมมาก่อน และ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือวัย 30 ปีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ซึ่งกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจในตอนนี้

ดูหนังออนไลน์
Top