You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > แมนยูมั่นใจได้โกดินเสริมแนวรับ

แมนยูมั่นใจได้โกดินเสริมแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะได้ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังตัวเก๋า แอตเลติโก มาดริด ร่วมทัพปีใหม่นี้ หลัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหาร “ปีศาจแดง” เปิดฉากถกกับ “ตราหมี” หลายรอบแล้ว แม้พลาดหวังไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีความมั่นใจเต็มที่ว่าจะสามารถคว้าตัว ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพได้สำเร็จ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
เดอะ เดลี่ สตาร์ รายงานว่า โกดิน คือเป้าหมายการเสริมทัพอันดับ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พลาดหวังเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยระบุว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร “ปีศาจแดง” ได้เปิดฉากเจรจากับ แอต.มาดริด หลายรอบแล้วสำหรับการคว้าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย และมั่นใจว่าจะสามารถดึงตัวมาร่วมทัพได้สำเร็จ

โกดิน น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) แต่ก็จะช่วยยกระดับเกมรับให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยปัญหาเพียงเรื่องเดียวคือเขาอายุถึง 32 ปีแล้ว ซึ่งถึงแม้มีประสบการณ์มากมาย แต่ก็เหลือช่วงเวลาที่จะอยู่ในฟอร์มสุดยอดเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น

ดูหนังออนไลน์
Top