You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > เบลกระทุ้งชัย! เรอัลมาดริดบุกเฉือนอ้วยส์ก้า ขึ้นที่4ตามบาร์ซ่า5แต้ม

เบลกระทุ้งชัย! เรอัลมาดริดบุกเฉือนอ้วยส์ก้า ขึ้นที่4ตามบาร์ซ่า5แต้ม

“ราชันชุดขาว” คว้าชัยชนะได้เป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันทุกรายการหลังล่าสุดบุกไปเก็บสามแต้มถึงบ้านของ อ้วยส์ก้า แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แกเร็ธ เบล ที่ซัดประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม พาทีมแซงอลาเบสขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 26 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ 5 คะแนน ขณะที่อ้วยส์ก้าแพ้เป็นเกมที่ 10 จมบ๊วยอยู่ก้นตาราง ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา
เรอัล มาดริด กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังฟอร์ม 5 เกมล่าสุดคว้าชัยถึง 4 เกมทุกรายการ ขณะที่ผลงานใน ลา ลีกา สเปน ล่าสุด เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ บาเลนเซีย 2-0 เกมนี้บุกมาเยือน อ้วยส์ก้า ทีมบ๊วยของตาราง ที่ฟอร์มไม่เอาอ่าว ไร้ชัยใน 5 เกมล่าสุดแถมแพ้มา 4 นัดอีกต่างหาก

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า “ชุดขาว” เล่นได้ค่อนข้างเหนือกว่าอย่งมาก แม้จะทำได้แค่บุกมาคว้าชัยเหนือ อ้วยส์ก้า แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ แกเร็ธ เบล ตั้งแต่ต้นเกม นาทีที่ 8 แต่ก็เพียงพอให้ทีมคว้าสามแต้มขึ้นไปรั้ง “ท็อปโฟร์” มี 26 คะแนนจากการแข่งขัน 15 นัด โดยตามหลังหัวตาราง “จ่าฝูง” บาร์เซโลน่า ที่มี 31 คะแนนอยู่แค่ 5 แต้มเท่านั้น

ขณะที่ สถานการณ์ของเจ้าบ้าน อ้วยส์ก้า ฟอร์มยังแย่ไม่ฟื้นแพ้เป็นเกมที่ 10 ในลีก จากการลงเล่น 15 นัด โดยมีแค่ 7 คะแนน อยู่อันดับ 20 บ๊วยสุดของลีก

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป เรอัล มาดริด กลางสัปดาห์วันพุธนี้จะลงเล่น รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในฐานะแชมป์เก่าจะเล่นรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย รับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย ซึ่งพวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว ก่อนที่วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.จะทำศึก ลา ลีกา สเปน เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ ราโย่ บาเยกาโน่

ดูหนังออนไลน์
Top