You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > ก็แค่โชคดี!โรนัลโด้หยันแมนยูฟอร์มงั้นๆไม่คู่ควรคว้าชัย

ก็แค่โชคดี!โรนัลโด้หยันแมนยูฟอร์มงั้นๆไม่คู่ควรคว้าชัย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดีเด่นจนถึงขั้นสมควรเป็นฝ่ายชนะทีมของตน พร้อมชี้ “เบียงโคเนรี่” ไปเล่นแบบตายใจกันเองจนทำให้ต้องเป็นฝ่ายแพ้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าที่จริงแล้วทีมของตนเล่นได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน หลังจากที่ “เบียงโคเนรี่” แพ้อีกฝ่าย 1-2 คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 65 ซึ่งเกมมันก็ทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 86 จาก ฆวน มาต้า ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ซานโดร ในนาทีที่ 89

ดาวเตะชาวโปรตุกีส ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนีว่า “แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่พิเศษ มันเป็นรายการที่ต่อให้คุณมีแววจะชนะคุณก็จะตายใจไม่ได้เป็นอันขาด เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในรายการนี้ เราครองเกมได้ตลอดทั้ง 90 นาที, มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง และน่าจะทำให้เกมมันขาดได้ตั้ง 3 หรือ 4 หนด้วย แต่เราไปตายใจกันเอง และก็ถูกลงโทษ”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทำอะไรได้ดีที่คู่ควรจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้เลย คุณจะพูดถึงเรื่องโชคไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะคุณต้องสร้างโชคด้วยตัวเอง และในกรณีนี้เราก็เป็นฝ่ายมอบมันให้กับพวกเขา ตอนนี้เราต้องเงยหน้าสู้เข้าไว้ เพราะเราเล่นได้ดีมากๆ และยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่”

ดูหนังออนไลน์
Top