You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > เสริมแกร่ง!อาร์เซน่อลทุ่ม8ล้านปอนด์ยื่นซื้อแบ็กซ้ายอาแจ็กซ์

เสริมแกร่ง!อาร์เซน่อลทุ่ม8ล้านปอนด์ยื่นซื้อแบ็กซ้ายอาแจ็กซ์

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ไปให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว นิโกลัส ตาญาฟิโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า “ไอ้ปืนใหญ่” กำลังเล็งที่จะหาแบ็กซ้ายคนใหม่ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ได้ล็อกเป้าไปที่ ตาญาฟิโก้ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงการรับใช้ทัพ “ฟ้า-ขาว” ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ตาญาฟิโก้ เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า อาร์เซน่อล ได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว ดาวเตะวัย 26 ปี เนื่องจากพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเงิน 8 ล้านปอนด์ ไปทาบทาม อาแจ็กซ์ เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย น่าจะคาดหวังที่จะได้ข้อเสนอที่ดีกว่านี้

สำหรับฤดูกาลนี้ ตาญาฟิโก้ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก อินดิเปนเดียนเต้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 2 ประตู

ดูหนังออนไลน์
Top