You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > หัวร้อน!มูรินโญ่เซ็งแข้งแมนยูเล่นไม่ได้เรื่อง

หัวร้อน!มูรินโญ่เซ็งแข้งแมนยูเล่นไม่ได้เรื่อง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีม หลังได้แค่เปิดบ้านเจ๊า คริสตัล พาเลซ 0-0 แต่ก็ชมคู่แข่งเล่นเกมรับได้สุดแกร่ง
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตำหนิลูกทีมที่เล่นแบบไร้ความทะเยอทะยานและขาดความดุดัน หลังจากที่ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ผลเจ๊าในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งรั้งที่เจ็ด มี 21 แต้ม จากการลงเตะ 13 นัด โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงถึง 14 แต้ม และตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสี่ 7 แต้ม ซึ่ง มูรินโญ่ ไม่ปลื้มเลยที่ทีมเก็บได้แค่แต้มเดียวในเกมแบบนี้

“เป็นแต้มที่ได้มาแบบไม่ได้เรื่อง ผมขอยกเครดิตให้กับ พาเลซ พวกเขาเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยม ผู้รักษาประตู (เวย์น เฮนเนสซี่ย์) ก็โชว์เซฟแจ่มๆ ถึงสองครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ตามเกมและเล่นได้ดีด้วย ช่วงครึ่งแรกเราจำเป็นต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ เพราะเรามีพื้นที่ให้เล่น แต่เราก็ไม่พยายามมากพอ”

“ช่วงครึ่งหลังเราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้กับโอกาสที่มี แต่ผมคิดว่ามันก็เป็นอีกครั้งที่เราปล่อยเวลาให้ผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แน่นอนว่า ผมผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในวันนี้” กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 55 ปี กล่าว

ดูหนังออนไลน์
Top