You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > ถูกใจแข้งอังกฤษ!ดอร์ทมุนด์สนคว้าญาติเจอร์ราร์ดร่วมทัพ

ถูกใจแข้งอังกฤษ!ดอร์ทมุนด์สนคว้าญาติเจอร์ราร์ดร่วมทัพ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน สนใจที่จะคว้าตัว บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง “หงส์แดง” ไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ดอร์ทมุนด์ กำลังให้ความสนใจในตลาดพ่อค้าแข้งชาวอังกฤษอย่างมาก หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมในฤดูกาลนี้ โดยในซีซั่น 2018-19 เขาได้ลงเล่นในลีกไป 8 นัด พร้อมกับทำไป 2 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ ซึ่งทัพ “เสือเหลือง” ก็เชื่อว่าตอนนี้แข้งดาวรุ่งชาวอังกฤษหลายคนมีศักยภาพดีจนพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในเยอรมนี

สำหรับ ดันแคน นั้น เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 17 ปีได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ด้วย รวมถึงเคยติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีไปแล้ว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ดอร์ทมุนด์ คอยส่งแมวมองตามดูฟอร์มของ ดันแคน มาโดยตลอด ขณะที่หัวหอกดาวรุ่งรายดังกล่าวก็ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ยังให้ความสนใจในตัว ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวโรจน์ของ เชลซี เช่นกัน

ดูหนังออนไลน์
Top