You are here
Home > พรีเมียร์ลีก อังกฤษ > ตามโรนัลโด้!มาร์เซโล่แจ้งเปเรซขอซบยูเวนตุส

ตามโรนัลโด้!มาร์เซโล่แจ้งเปเรซขอซบยูเวนตุส

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ เรอัล ชุดนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเขาช่วยให้ทีมได้แชมป์มาครองหลายรายการ และยังได้รับการยกย่องจากหลายคนให้เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ตุ๊ตโต้สปอร์ต แฉว่าตอนนี้ มาร์เซโล่ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมเท่าไหร่ และอยากย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในเดือนแรกของปี 2019 เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสอีกครั้ง โดยเขาบอกเจตนารมณ์นี้กับ เปเรซ เองเลย และบิ๊กบอสของ “ราชันชุดขาว” ก็ไม่พอใจเท่าไหร่ที่ได้ยินอย่างนั้น

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มาร์เซโล่ กับ โรนัลโด้ ยังติดต่อหากันอยู่เรื่อยๆ เพราะทั้งคู่สนิทกันมากๆ โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสมักจะเล่าถึงประสบการณ์ดีๆ ในอิตาลีให้แข้งทีมชาติบราซิลฟังบ่อยๆ ซึ่งที่จริงแล้วแบ็กซ้ายวัย 30 ปี ก็ตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ยังอยู่กับทีมต่อไป

ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุด้วยว่า ยูเวนตุส ต้องจ่ายเงินราว 44-53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980-2,385 ล้านบาท) ถ้าหากอยากจะได้ มาร์เซโล่ ไปร่วมทัพ ซึ่งทาง “เบียงโคเนรี่” ก็คิดที่จะปล่อย อเล็กซ์ ซานโดร ให้ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ยืมตัวไปใช้งาน เพื่อเปิดทางให้ มาร์เซโล่ มาอยู่กับทีมเช่นกัน

ดูหนังออนไลน์
Top