You are here
Home > ข่าวทั่วไป > สรุปผลบอล-ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

สรุปผลบอล-ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมอัปเดตตารางคะแนนล่าสุดวันที่ 19 พ.ค. 64 สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมตารางคะแนนอัปเดตล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ฟูแลม 1-1 (แมนยูฯ ได้ประตูจาก เอดินสัน คาวานี นาทีที่ 15 ส่วน ฟูแลม ได้จาก โจ ไบรอัน นาทีที่ 76)

เซาแธมป์ตัน แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-2 (ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก แพตทริก แบมฟอร์ด นาทีที่ 73 และ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ นาทีที่ 90+5)

ไบรจ์ตัน ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 (ไบรจ์ตัน ได้ประตูจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาทีที่ 50, อดัม เวบสเตอร์ นาทีที่ 72 และ ดาเนียล เบิร์น นาทีที่ 76 ส่วน แมนฯ ซิตี้ ได้จาก อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 2 และ ฟิล โฟเดน นาทีที่ นาทีที่ 48 โดยเกมนี้ ชูเอา คันเซโล แบ็กขวาของแมนฯ ซิตี้ โดนใบแดง ในนาทีที่ 10 ด้วย)

เชลซี ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 (เชลซี ได้ประตูจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ นาทีที่ 47 และ จอร์จินโญ (จุดโทษ) นาทีที่ 66 ส่วน เลสเตอร์ ได้จาก เคเลชี อิเฮียนาโช นาทีที่ 76

สถานการณ์ล่าสุดในตารางคะแนน

จากการที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 71 คะแนน การันตีตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ส่วนการลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ยังคงเข้มข้น เมื่อ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดบ้านชนะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ล้างตาจากที่แพ้มา 0-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ และยังทำให้ เชลซี แซง เลสเตอร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 จะแซง เลสเตอร์ ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ทันที ถ้าบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ได้ในคืนวันนี้

ดูหนังออนไลน์
Top